Các điều kiện bảo hành máy giặt Toshiba hợp lệ và không hợp lệ khách hàng cần biết

trung tam bao hanh may giat toshiba

Trong quá trình mua và sử dụng máy giặt Toshiba, bên cạnh các công dụng, chức năng, model, tính năng hiện đại thì người tiêu dùng cần quan tâm đến một vấn đề quan trọng khác đó là chế độ bảo hành. Giống như nhiều hãng điện gia dụng nổi tiếng khác, Toshiba luôn đem đến cho người tiêu dùng các điều khoản có lợi và tối ưu nhất. Bên cạnh các điều kiện bảo hành máy giặt Toshiba cơ bản thì khi khách hàng mua sản phẩm đã được nhân viên tư vấn về các điều kiện không hợp lệ trong việc áp dụng chính sách bảo hành. Nếu bạn đang phân vân hay muốn bảo hành cho máy giặt mà chưa chắc chắn liệu trường hợp của mình có hợp lệ hay không, để tránh mất thời gian, bạn có thể tham khảo những điều khoản cơ bản dứoi đây.

Điều kiện bảo hành hợp lệ

Máy giặt Toshiba sẽ được bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện do hãng đưa ra trong hợp đồng. Thứ nhất đó là sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu. Tiếp theo đó là nếu sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất, từ phía hãng Toshiba thì bạn sẽ được đổi trả miễn phí hoặc thay mới hoàn toàn. Yêu cầu để được bảo hành đó là sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm cũng như mã số sê ri (S / N).

trung tam bao hanh may giat toshiba

Điều kiện bị từ chối bảo hành

Các trường hợp trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba bị từ chối đó là : Máy giặt hết hạn bảo hành. Hạn bảo hành được tính là 24 tháng (2 năm) kể từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày nhập kho. Do đó một số sản phẩm tồn đọng, mẫu mã cũ,… được bày bán sẽ có hạn bảo hành ngắn hơn so với sản phẩm cũ. Vì thế khi mua bạn hãy yêu cầu nhân viên xuất giấy nhập kho hoặc hỏi kỹ để tránh mua phải sản phẩm cũ. Trường hợp thứ hai là máy giặt không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất cũng sẽ bị từ chối bảo hành. Các loại máy giặt gia đình nhưng lại sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất sẽ không được nhận bảo hành.

Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của máy giặt bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.

Máy giặt hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản Máy giặt không tốt.

Máy giặt có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.

Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của máy giặt.

Tất cả các trường hợp nêu trên đều sẽ không được nhận bảo hành từ phía nhà sản xuất và bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với sản phẩm của mình. Do đó để tránh lãng phí thời gian và công sức, hãy là một người tiêu dùng thông thái tìm hiểu kỹ các điều khoản cũng như thông tin, hướng dẫn sử dụng đến từ người bán hàng.